-o- T O L i t S -o- You think you know, but you have no idea...

Madaling Araw

It’s almost 4 a.m. but I can’t sleep… pagod nga ako dapat tulog na ako sa mga oras na ito, pero hindi talaga ako dalawin ng antok.. epekto kaya ito ng pag-kain ng pizza... o dahil sa isang bote ng beer na hindi ko man lang naubos, gawa ngang mababaw ang tolerance ko sa mga inuming nakakalasing...hamo na't buti na lang may Starship Trooper dito.. panoorin ko n lang!

sabi nga ng isang Ads, "Relax, watch a movie..."

prior than that,
  • PIZZA HUT - makati ave
Supposedly, ito yung farewell dinner nmin kay Kat na last day nya sa work (hu!hu!hu! naririnig ko bang umiiyak si lean) kaya lang naging spooky ang topic .. tungkol sa multo, sa patay at kung anu-anu pang nakakatakot (whew!)
mga nagkwento: si beng, ana, reggie,lean,kat, jemma, syempre papahuli ba naman ako!
pero mas nakakatakot atang isipin na nagalit ang BF ni jemma sa pangungulit nmin sumama sya sa dinner,, Month-sary p nmn nila (tsk...tsk..tsk Lagot ako!)
  • Bday party ni sara potpot Loc: Tuktok ng bahay ng Bday Gurl

nag-enjoy ako panoorin si sara, jith at janeth na humahataw sa sayaw hehehe sana lang pina -Patent nyo yung moves nyo..para pag may gumaya.. kikita pa tayo he!he!he!
Tapos, ang dreaded na truth or consequence...minsan iniisip ko sino kaya naka-imbento ng larong ito?...anu kayang pumasok kukute nya o anu kayang nakain nya't nagpopup ang minsang nakakainis, minsang nakakatawa at kung minsang revealing na larong ito?...hindi naman siguro sa Pizza at isang Bote ng Beer.......

wag naman sana!

6 reaksyon:

  blue_palito

Friday, March 18, 2005 11:37:00 AM

mabuti naman at lumaki na yung font size, di na ako mahihirapan gumamit ng lente dito hehehe.

truth or truth yon. di acceptable ang consequences.

minsan kelangan yon para lumabas yung mga dapat lumabas na kelangan pang pilitin (kuno) pero gusto rin namang ilabas (at hinihintay lang ung tamang pagkakataon) hehehe tulad nung mga nasabi mo, at least nasabi mo na (ayows! hehe)

  Tolits

Friday, March 18, 2005 12:52:00 PM

pero hindi naman dapat ganun.. hindi sa lahat ng barkada... at sa harap ni Sir Aldrin...

  blue_palito

Friday, March 18, 2005 12:59:00 PM

oiii bawal naming names!!!! lagot ka hahahaha

  _emanon_

Wednesday, March 30, 2005 2:30:00 AM

truth or truth... hehe sorry late comment..

  Anonymous

Tuesday, September 19, 2006 4:22:00 PM

Good design!
[url=http://nxumvyso.com/coer/invg.html]My homepage[/url] | [url=http://womxtect.com/gifp/pcum.html]Cool site[/url]

  Anonymous

Tuesday, September 19, 2006 4:23:00 PM

Thank you!
http://nxumvyso.com/coer/invg.html | http://otwqujnc.com/rrik/jkcm.html