-o- T O L i t S -o- You think you know, but you have no idea...

weekend Mar 11 - 13

friday mar4 .. Gala. Destination : Pangasinan
mga kasama : Beng (ang Heartrob ng Helpdesk) , Don (Ang kwelang barkada ni Beng), Al (Official Driver, Marin[a] o, mPR n tao), lean (BF ni Kat, kTeam ko [GL]), Kat (GF ni lean, resign n sa mar15), anna (BestFriend ni Reggie), Joy (pinabata sa Helpdesk at Prinsesa ng Kaharian ng Aliaga, Reggie ([x]Gf ni Ned,Bestfriend ni Anna), saka Ako.
Nagplano n pupunta kami sa Pangasinan Hometown ni Joy. Para mag-anu? hindi ko rin alam.... cguro mainam n yung at least makakapagrelax kaming lahat sa mga hazzle dito sa opis at ingay at maduming usok ng makati hehehe
yung nga lng hindi nkasama si Jemma (Malungkot 2loy si Beng hehehe <---uy, issue i2) ..
7:30 byahe na kmi sakay ng magarang auto ni beng... byahe... byahe... at mahabang byahe... (muntik p kming iligaw ni Jolibee hehehe)
arnd midnyt dumating kmi sa palasyo sa Kaharian ng mga Aliaga matapos ang habang paglalakbay hehehe nasa San Fabian n kmi yiheeeeeeeeeeee khit n hindi kabisabo ni joy ang daan nakarating din kmi hehehe...dinner..kain kami ng pansit (w/ ketsup , yiks!!)....
saturday..mar 5... 7am byahe ulit kami papunta ng 100 island... waaah 2 hours n byahe ulit .... its good thing n masarap lumangoy at masarap ang dalang pagkain ng mama ni joy hehehe kaya enjoy kami hehehehe nakabalik kami ng palasyo arnd 7pm...laro ng cards n dala ni reggie.. 1,2,3 Pass (saya nito, sakit nga sa kamay hehehe)
sunday mar 6... were off to MANAOG Church.. kung saan nagkita din kami ni ms Jenny ng Dagupan Branch... after nung mass, byahe kmi ulit papunta ng Nueva Ecija.. sa bayan ni Reggie...pagdating nmn parang pyesta sa dami ng fuds...kaya ayun kalimutan ulit ang diet heheeh..tapos ang miriendang Halo-halo, uwi n kmi pa-manila....
sa Nueva Ecija ako nkakita ng "Manga king" na malaki p sa manggang kalabaw, dun ko nlaman ng mataba si reggie nung bata sya, idagdag n ntin ang kulot nyang buhok hehehe, si anna pdeng mag-moments sa kantang "sleeping child" hehehe
sa San Fabian ko natikman yung sobrang tamis na jack fruit (Langka), malinamnam na puto calasiao, at ang mainit n pagtanggap ng mother at pamilya ni Joy
sa 100 islands ko natutunan ang larong crazy 8 (turo ito nila don, beng at Al), na mahirap lumangoy ng nagpa-frog-kick, malamang ang kasunod nito Pulikat hehehe
kung uulitin ko ang byaheng ito, malamang HINDI na.. kung itatanong mo kung bakit?... sasabihin ko sayo!

0 reaksyon: