-o- T O L i t S -o- You think you know, but you have no idea...

pssst...(An Intellectual intercourse on YM)

potpot: pssst
tulets: hi..
tulets: musta san ka?
potpot: d2 po opis dami lang gawa
p: gawan mo naman ng sagot ung tula sa blog ko ngaun
t: ah okey honga e sabi ni en..tingnan ko...alin yung DAW?
p: nope ung bago po
t: ah okey check ko ngayon
p: tnx...gusto ko ng sagot e
t: hahaha
p: (demanding ba) hehehe
t: hindi nmn okey lng hehehe
t: alam mo miss ko na yung mga ganitong tula mo
p: huh?... ano ung "ganito"...as in tagalog na maikli?
t: hahaha hindi yung tipong may sipa sa huli
p: nye.. thank u
t: welcome! idol
p: anu ba to
t: talaga naman eh
p: pinapasagot ko nga e kc iba naman lagi point of view mo e
t: ganun
p: yup...gagawan mo ng sagot??
p: uyyyy nag-iisip na yan
t: gumagawa na, first line: Ninais kong hawakan ka ng
buong higpit
t: yan pa lang hahahahaha
p: sige kumpletuhin mo


CLiCk nyo ito, tula ni Potpot : Balagoong


Pagnanasa/Pamamaalam


Ninais kong hawakan ka
ng buong higpit
ikulong ang maamong ngiti
sa buong kamalayan ko
subalit
tulad ng mga kamay ng kogon
isinasayaw na lang nila
ang halik ng hangin'g
hindi maangkin-angkin!


p: nice one
t: bias ka rin paminsan minsan noh!
p: nasagot naman nya yung tula e
t: okey
p: ay pero bat ganon ung sagot mo tinatanong nga nya bat d mo makita ung nasa harap mo e
t: nakikita nya pero she/he cant grip on it..
p: haaaayp: ang hirap no?
p: nakakapraning
t: minsan kasi sa sobrang insecure natin sa sarili natin.. hindi natin alam na nilalayo nito tyo sa mga taong mahal natin at nagmamahal sa atin
p: ganun ba
t: ganun nga!
p: bat mo sure na mhal ka rin?
t: hmm.. bat ko ba nasabi yun .. hindi ko alam waaaaah mararamdaman mo namn siguro yun di ba? unless manhid yung tao
p: mahirap mag expect eh
p: at mahirap din mag assume
t: siguro nga pero isa siguro yun sa mga reason kaya hindi nya mahawakan yung mga nasa harap nya
p: huh
p: nalilito na ako sau e
t: ako din eh hehehehe
p: kunwari ako, naghahabol lagi sau
p: tapos ikaw ayaw mo, kasi humahanap ka pa ng iba
p: e meron naman nang naghahabol sau un ung tula d ba?
t: yeah!
p: ayon lang...ano gagawin mo kung ikaw ung naghahabol
p: tapos d ka naman nakikita
t: iniisip ko kasi kaya nya ayaw dun sa humahabol sa kanya kasi iniiisip na masyado itong MATAAS para sa kanya
t: kaya iniiwasan nya kasi feeling nya may merong karapatdapat sa kanya
p: ahhh
p: hmm interesting point of view
p: eh ikaw na nga hinahabol aayawan mo pa?
p: unless na lang na di mo tlaga type d ba
t: hindi naman siguro.. sabi ko nga, maybe there's someone out there na piling mo na mas babagay sa kanya.. hindi yung katulad nung hinahabol
p: nakakalungkot naman nyan

5 reaksyon:

  blue_palito

Wednesday, August 17, 2005 5:07:00 PM

anak ng &^%&^%!!! ang hirap naman intindihin ng reply mo hahahaha... as complicated as man itself.

guy's point of view ba 'to? ganto ka ba? hehehe

  Tolits

Wednesday, August 17, 2005 5:14:00 PM

ei, mas complicated kaya ang mga gals! hehehe

guy point of view, yeah!

  Anonymous

Tuesday, November 14, 2006 6:51:00 AM

Great work!
[url=http://ahqbfxez.com/lfaq/qezx.html]My homepage[/url] | [url=http://oixijcfv.com/nrcu/hqfq.html]Cool site[/url]

  Anonymous

Tuesday, November 14, 2006 6:51:00 AM

Nice site!
My homepage | Please visit

  Anonymous

Tuesday, November 14, 2006 6:52:00 AM

Great work!
http://ahqbfxez.com/lfaq/qezx.html | http://rlswclmp.com/bvcq/nfvk.html