-o- T O L i t S -o- You think you know, but you have no idea...

Ayaw ko ng Alaska Evaporada

Ayaw ko ng Alaska Evaporada



Animo'y mga ibong
lumilipad
ang utak ko.
Naghahanap ng pugad
na masisilungan
at kakanlong
sa nilalamig na puso
ng pagdaramdam.


Amats kaya ito ng MERLOT?
o epekto ng ilang gabing
di dalawin ng antok
at pakikipag-usap sa
huni ng electric fan
na pabalik-balik na
bumubuga ng hangin?


O sadyang epekto ng
kapeng kasing-tapang ng apog
ng pagmumukha ng kahapon
na nasobrahan sa Caffeine?

malamang dahil nga sa kape.

bukas gatas na lang ang iinumin ko
hindi yung Alaska evaporada
dapat yung Bear Brand.

2 reaksyon:

  Tolits

Friday, September 01, 2006 8:36:00 PM

oo nmn gatas yun...
fresh milk..

=)

  Anonymous

Monday, September 04, 2006 2:12:00 PM

Ako Nestle Fresh Milk lang trip ko. Yung iba nakakaumay :-S