-o- T O L i t S -o- You think you know, but you have no idea...

Kung mayroon suggestion box para sa Heaven/Hell anu isusulat mo?

Ito yung mga sinagot nila. read on..


Iryne :-?
Iryne : world peace cguro
tolits: pareho kayo sagot ni alma..
tolits: pang miss universe hehehe
Iryne : abasyempre
tolits: :)

alma: peace on earth!
tolits: hahaha pang ms universe nmn drama nito hehehe
tolits: tnx
alma: :)


beth: wow tough question ha...
tolits: hehehe
beth: seryoso ba to...
tolits: serious na oo na hindi serious na pede rin pag isipan para maging serious pero
pede din nmn na hindi na oo
tolits: kahit anu sagot.. serious o hindi acceptable naman
beth: hahaha...
tolits: may sumagot world peace, or kunin n daw ako kasi kung anu anu
naiisip ko na tanung
beth: i wanted to be ther muna...para makapag observe...hehehe
beth: then thats d only time ill make suggestions
beth: hahaha
tolits: aaah san yan sinasbi mo sa langit ba o sa impyerno?
beth: both...
beth: :)
tolits: :)

arthur: ????
tolits:
arthur: I dont think so

Lala : para saan?
tolits: wala nman. naisip ko lang ngayon
Lala : bakit mo namn naisip yan?
Lala : ang weird!
tolits: wala lng nakakita kasi ako ng suggestion box knina e
Lala : ah ok
Lala : di ko p maiisip ang sagot ko sau
tolit s: ok lng :)

Arvin : sana wala ng impyerno

Elmer Luis: kunin lahat ng pangit
tolits : ouch!
tolits : malamang kasama ako jan
Elmer Luis: hahaha hinde noh, bilis mo naman ma-guilty

Hermes: ano ba namang tanong yan...
Hermes: :)
tolits : hehehe

*Anonymous: suggestion box sa impyerno --> kunin c paching hahahahhahaha
tolits : sino si paching ??? hmmm
*Anonymous: uy wag mo lagay sa blog yan ha baka masisante ako hahaha
*Anonymous: hahhahaha
*Anonymous: bagong boss dito hehehe
tolits : anonymous ko n lng
tolits : aaaah
*Anonymous: hehehe
*Anonymous: pwede hehehe
*Anonymous: cge cge


cece : pwede bang mgkaroon ng direct line sa hell? kc most of my friends ay
dun mapupunta at mamimis ko cla sa heaven. e gusto ko may connect pa rin ako
sa kanila. hehehehhe hahahaha
tolits: cool!
tolits: tawagan mo ako pag-nandun n ako ha..
cece : sure... kaya make sure na may direct line dun ha... mhal ang charge sa cp e
tolits: :)
tolits: text na lang.. kaya?
cece : feeling ko post mo agen yan sa blog mo
tolits: oo
tolits: hehehe

mica: sa langit... hmmm... cant tell.. havent been there... neither in hell.hehe

carl: takte yan
carl: may mga taong ganun pala
carl: hahaha
tolits:
carl: kung pde kaming ibalik sa lupa
tolits: hehehe

Roel: kunin nyo na si tolits
tolits: ayos ito hahaha
tolits: i like this
tolits:
tolits: teka sa langit ba ito o sa impyerno?
Roel: yun ang dapat mong isipin kung san ko nilagay
Roel: anong mga nakuha mong sagot?
tolits: meron sumgaot world peace
tolits: meron sumagot, kunin lahat ng pangit
Roel: hehehe
Roel: kung ano ano kasi ang mga naiisip mo
Roel: pati kami dinadamay mo
tolits: hehehe
Roel: :)

geof: ano raw? jokes b yan pre?
tolits: hindi joke.. gusto ko lng malaman anu sagot nyo
geof: never been der pre
geof: kaya wla akong suggestion/s

chris: ha?
tolits: :P

chryshyll: ah... d ko lam eh..
hehehe
tolits: hehehe
chryshyll: :)

dennis: bket mo naman natanong?
tolits : wala nmn hehehe
dennis: hehehehe...wala kong maisip eh...hehehehe
tolits : :P

Christi (RX 93.1): hahahah
Christi (RX 93.1): ok tanong mo ah
Christi (RX 93.1): i need to think about that one

donna : kung sa heaven.. pwedng pakibawasan ung lights.. kze mashadong
maliwanag.. parang office namin.. kung sa hell.. pwedeng paki-on ang aircon,
it's gettin' hot in here.. heheheh..
tolits : hehehe

yeng: suggestion sa impyerno, aircon

melang: Ang dali nmn ng tanong mo.. Isasuggest ko kung pwede may welcome drinks hahaha!
tolits : anu ng drinks?
melang:Maganda sna kung ung prang may bar sya pra mkkpili khit ano hehe..
Halimbawa bk pgdating ko e ang mood ko gusto ko ng lychee martini hahah
Hahaha kso d ko masyado type un at ngbago isip ko so mga mix n lang ng vodka
ang type ko now so dpat ready cla at dpat may bartender(tama b hahaha)
hehhee

cypresblu: sana hindi na recorded ang lahat ng ginawa naten sa lupa. hehehe. why mo ask?

Eric: Kung me suggestion box sa langit o impyerno issulat ko BAKIT WALANG BEER?

Sam: suggestion sa langit? ibigay na yung mabait at matinong guy na
makakasama ko sa mundo para masaya hahaha joke honestly gawin pantay2 ang
ang lahat ng tao. lahat mababait. walang pangit o mahirap. lahat positibo sa
buhay .

2 reaksyon:

  Anonymous

Tuesday, June 24, 2008 9:39:00 PM

Hayup k! bt d mo sbi n ipopost mo 2 h????

maryl ulit...

  Tolits

Tuesday, June 24, 2008 9:53:00 PM

hehehe

salamat sa comment (ay violent reacton pala)