-o- T O L i t S -o- You think you know, but you have no idea...

Pag-ibig at Panty

Habang masarap na naghahapunan ako last week, narinig ko ang dialogue ni Jolina at certain Lolo sa GMA 7's ADIK SA'YO teleserye.Ganito (more or less) ang kanilang naging usapan:

Jolina : Sino pipiliin ko?
Lolo : yung lola ko bumili ng panty. May napili sya. Isang gustong-gusto nya at isang di nya gaanong gusto
Jolina : Anu kinalaman ng panty ng lola nyo Lolo?
Lolo : Ganito yun, nung sinukat nya yung panty'ng gustong gusto nya, nasaktan sya kasi matigas yung hibla na ginamit dun sa panty.Nung sinukat nya yung panty na di nya ganung gusto, sukat na sukat sa pwet at maginhawa
J : lolo anu naman po kinalaman nya sa malaking problema ko kay Carlos at {forget his Name}
L : Ganito yan iha, Kung pipiliin mo yung gustong gusto mo tapos masasaktan ka naman sa bandang huli balewale din.Kesa dun sa di mo ganung gustong gusto
J : ahhhh anu pong panty binili ng lola nyo?
L : Panty??? wala. Di naman nagpapanty Lola ko e.

-----
kaya sa susunod na pipili kayo ng mamahalin bumili kayo ng panty di kayo sasaktan . etsus. :)





0 reaksyon: